Tìm kiếm

Review chi phí đi Đà Lạt tự túc 2 người siêu tiết kiệm

Đà Lạt là địa điểm du lịch chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ thích sự trải nghiệm. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu mát mẻ và phong cảnh tuyệt đẹp, Đà Lạt trở thành thiên đường cho những chuyến du lịch, nghỉ […]

Đà Lạt là địa điểm du lịch chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ thích sự trải nghiệm. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu mát mẻ và phong cảnh tuyệt đẹp, Đà Lạt trở thành thiên đường cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tuy nhiên để có nhiều trải nghiệm thú vị mà không lo tốn kém, cần lên kế hoạch rõ ràng để tiết kiệm chi phí đi Đà Lạt

review chi phí đi đà lạt tự túc

Tổng hợp chi phí đi Đà Lạt 2 người tự túc siêu tiết kiệm 

Chi phí đi Đà Lạt tự túc có đắt không? Đây là câu hỏi được quan tâm hàng đầu, nhất là với những ai mới khám phá Đà Lạt lần đầu. Dưới đây, Fresh Đà Lạt sẽ mách bạn cách tiết kiệm chi phí đi Đà Lạt 2 người tự túc.

Chi phí di chuyển khi khi du lịch Đà Lạt 

Thông thường, khách du lịch di chuyển đến Đà Lạt theo 3 phương tiện chính:

  • Máy bay: Đây là hình thức di chuyển vừa nhanh, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho du khách, đặc biệt là du khách ở các tỉnh xa. Tuy nhiên, giá vé khi di chuyển bằng  máy bay khá đắt. Vì vậy, nếu muốn di chuyển bằng phương tiện này, hãy “săn” vé máy bay trước 2 – 3 tháng. Sau khi đến sân bay Liên Khương, việc lựa chọn di chuyển đến thành phố Đà Lạt bằng xe bus của sân bay sẽ là quyết định đúng đắn để giảm chi phí chỉ với 40.000 VNĐ/vé.
  • Xe khách: Xe khách đến Đà Lạt hiện nay có nhiều hãng xe và có nhiều loại xe (xe vip, xe thường, xe phòng,…) với các mức giá khác nhau. Nếu không có quá nhiều yêu cầu đối với các tiện ích trên xe, hãy chọn xe thường để hạn chế chi phí cho việc di chuyển. Giá của mỗi vé sẽ dao động từ 150.000 – 300.000VNĐ/ vé tùy vào hãng xe và loại xe.
  • Xe máy: Đây sẽ là lựa chọn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch Đà Lạt. Sử dụng phương tiện này di chuyển tuy mất khá nhiều thời gian, bên cạnh đó cũng sẽ có những trường hợp bất ngờ xảy ra như trời mưa, xe hỏng, hết xăng,… nhưng bù lại chi phí đi Đà Lạt sẽ được tiết kiệm rất nhiều. Đặc biệt, “phượt” xe máy đến Đà Lạt sẽ ngắm được nhiều cảnh đẹp thiên nhiên trên đường đi và còn có thể dừng lại check-in nếu bạn muốn.

chi phí di chuyển và đi lại tại đà lạt

Nếu di chuyển đến Đà Lạt bằng máy bay hoặc hoặc xe khách thì khi đến đây, bạn có thể thuê xe để thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố. Nếu du lịch 2 người, hãy chọn thuê xe máy để tiết kiệm chi phí. Mỗi chiếc xe có giá dao động từ 100.000 – 150.000/ngày. 

Chi phí thuê khách sạn, homestay nghỉ dưỡng khi đi Đà Lạt 

chi phí thuê khách sạn, homestay nghỉ dưỡng đà lạt

Nhằm mục đích du lịch Đà Lạt với chi phí thấp, hãy lựa chọn những khách sạn, homestay có giá phải chăng. Dù là thành phố du lịch nhưng tạo Đà Lạt có nhiều chỗ nghỉ ngơi vô cùng chất lượng, giá thành hợp lý. Một số khách sạn đẹp, rẻ, gần trung tâm thành phố mà bạn có thể tham khảo như:

  • Khách sạn Interstella – Fresh Đà Lạt: Khách sạn 3 sao gần chợ đêm Đà Lạt và Hồ Xuân Hương khoảng 500m. Vị trí này sẽ rất thuận lợi cho du khách vi vu vòng quanh thành phố cũng như ra trung tâm Đà Lạt. Khách sạn Interstella Hotel được trang bị 62 phòng đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, ngay tại sân thượng khách sạn còn có một nhà hàng phục vụ buffet sáng cho du khách và một Lobby Bar. Nếu bạn đang lo lắng chi phí Đà Lạt thì khách sạn Interstella là một lựa chọn tốt vì có mức giá hợp lý. Với sự tiện nghi mà Interstella Hotel mang lại, chắc chắn đây sẽ là một chỗ nghỉ chân tuyệt vời trong lịch trình du lịch Đà Lạt. 
  • Dalat Lavita: Đây là một chiếc homestay cực dễ thương gần trung tâm. Homestay được thiết kế theo phong cách tối giản rất riêng với hai dạng phòng rộng rãi, sạch sẽ: phòng dorm và phòng riêng. Không gian đẹp, sáng và sang nhưng giá cả ở Lavita lại mềm chỉ khoảng 150.000 VNĐ/đêm. Chắc chắn đây sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách tại Đà Lạt.
  • Gaia Hostel: Là khách sạn thu hút bởi thiết kế thiên hướng vintage vô cùng độc đáo. Một không gian nhiều màu sắc và nhiều phòng dorm rộng thoáng, sạch sẽ, riêng tư và có mức giá thuê hợp lý ở Đà Lạt. Với chi phí chỉ 160.000VNĐ/đêm, Gaia Hostel sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch tiết kiệm.

interstella khách sạn 3 sao gần chợ đêm đà lạt

Chi phí ăn uống khi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường ẩm thực vì có đa dạng món ngon từ các vùng miền. Các món ngon sau khi du nhập vào đây được chế biến trở nên lạ mắt và ngon miệng. Du lịch Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng các món ngon từ cửa hàng đến đường phố vô cùng hấp dẫn với giá rẻ. Các món ăn đường phố phổ biến thường có mức giá khoảng 20.000 VNĐ – 40.000 VNĐ. Đối với các loại lẩu, nướng giá sẽ rơi vào khoảng từ 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ. 

chi phí ăn uống tại đà lạt

Một số món ngon Đà Lạt nổi tiếng nhất định nên thử như:

  • Bánh tráng nướng
  • Sữa đậu nành nóng
  • Khoai lang nướng
  • Lẩu gà lá é
  • Cơm niêu 
  • Bánh căn
  • Bánh mì xíu mại
  • Bánh ướt lòng gà
  • Lẩu bò

Chi phí tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt

chi phí tham quan các địa điểm nổi tiếng ở đà lạt

Đà Lạt là nơi nổi tiếng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi phong cảnh thơ mộng và các điểm check-in, sống ảo cực hấp dẫn. Để có một chuyến vi vu vừa có nhiều trải nghiệm, vừa có chi phí đi Đà Lạt hợp lý và tiết kiệm, bạn cần có kế hoạch cụ thể cho những địa điểm tham quan. Một số nơi mà bạn có thể khám phá tại Đà Lạt như:  

  • Fresh Garden: Là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đáng chú ý với những cánh đồng hoa lớn nhất thành phố. Nơi đây chính là thiên đường check in tuyệt đẹp, lý tưởng với vườn hoa rực rỡ, nhiều loại hoa nổi tiếng Đà Lạt, hồ nước xanh có view, rừng thông, thác nước nhân tạo ảo diệu, cổng trời Âu hoành tráng, đẹp mắt, động băng thiên thần kỳ ảo,… Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3,9km và giá vé vào cổng hợp lý, Fresh Garden chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.
  • Ga xe lửa: Đây là điểm tham quan nổi tiếng chứa đựng nhiều giá trị văn hóa của Đà Lạt. Du khách sẽ ấn tượng bởi vẻ đẹp lâu đời, nét cổ phai theo thời gian nhưng mang nhiều ý nghĩa.  
  • Cây thông cô đơn: Địa điểm sống ảo cực nổi tiếng vì sự lãng mạn nhưng lại pha nét trầm mặc, bình yên. Đây cũng là nơi rất thích hợp cho những chuyến cắm trại cùng bạn bè, gia đình. 
  • Quảng trường Lâm Viên: Nằm cạnh Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên là điểm tập trung nhiều dịch vụ ăn uống, vui chơi tại Đà Lạt. Điểm đặc biệt nhất ở đây là hai công trình độc đáo lấy ý tưởng từ nụ hoa atiso và hoa dã quỳ, đã trở thành hai biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Công trình này được thiết kế độc đáo bằng kính, tạo sự thu hút đặc biệt và bất kỳ ai đến Đà Lạt đều ghé qua check-in. 

khu vườn hoa fresh garden

Ngoài ra còn có một số điểm check-in đẹp, không mất phí mới nổi dạo gần đây mà bạn nên biết:

  • Bức tường vàng phổ biến của tiệm bánh Cối Xay Gió
  • Đường đi Thung Lũng Vàng thơ mộng 
  • Đường hoa Phượng Tím trên đường Nguyễn Thị Minh Khai
  • Đồi chè Đà Lạt 

Lịch trình chi phí đi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm tự túc

Chuyến vi vu Đà Lạt tự túc 4 ngày 3 đêm là lịch trình được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy nếu du lịch tự túc 2 người thì chi phí đi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm sẽ như thế nào? Cùng Fresh Đà Lạt tham khảo các thông tin dưới đây để chuẩn bị chu đáo cho hành trình nhé!

lịch trình chi phí đi đà lạt 4 ngày 3 đêm tự túc

Chi phí đi Đà Lạt ngày đầu tiên

Hành trình vi vu Đà Lạt sẽ bắt đầu vào buổi sáng ngày đầu tiên từ trung tâm thành phố Đà Lạt. Có rất nhiều địa điểm du lịch, check – in nổi tiếng ở trung tâm thành phố. 

Hãy bắt đầu một ngày mới cùng món ngon Đà Lạt không thể bỏ qua là Bánh căn. Với giá khoảng 5.000 – 20.000VNĐ, đây là món ngon giá rẻ được rất nhiều người yêu thích. Món ăn này sẽ giúp bạn khởi đầu một ngày mới nhiều năng lượng

du lịch đà lạt ngày đầu tiên

Một số địa điểm thích hợp check-in buổi sáng và đặc biệt là không mất phí mà bạn có thể tham khảo như: 

  • Phố Bên Đồi – Dốc Nhà Làng là địa điểm tham quan mới lạ được nhiều người tìm đến chụp ảnh dạo gần đây. Đây là dự án nhằm mục đích thay màu áo mới cho các ngõ hẻm nhỏ len lỏi của thành phố Đà Lạt. Các bức tường sẽ được họa từ những tác phẩm nổi tiếng. Dốc Nhà Làng sẽ thích hợp đi vào buổi sáng sớm vì thời điểm này những con hẻm còn vắng và nắng cũng không quá gắt, sẽ cho ra những tấm hình xinh lung linh.
  • Dốc số 7 là con dốc nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Đây là con dốc được giới trẻ săn đón nhiều thông qua bộ phim “Em và Trịnh” nổi tiếng. Đây cũng là con dốc xuất hiện nhiều trong các MV ca nhạc. Khung cảnh nơi đây chắc chắn sẽ khiến du khách bất ngờ vì sự thơ mộng, bình yên và dịu dàng, mang đậm nét Đà Lạt xưa.
  • Quảng trường Lâm Viên chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Nằm ngay trung tâm Đà Lạt và là địa điểm check-in không thu phí. Vì vậy, hãy ghé qua nơi này để có những bức hình đánh dấu chuyến đi tuyệt vời này nhé!

Buổi tối là lúc các món ăn đường phố hấp dẫn lên ngôi. Du khách có thể ghé qua chợ đêm Đà Lạt hay còn được người dân địa phương gọi là chợ Âm Phủ để thưởng thức các món ăn vặt vừa ngon vừa rẻ. Những thức ăn đường phố tại chợ Đà Lạt được thực khách tìm đến như bánh tráng nướng, khoai lang  mật nướng, sữa đậu nành nóng, dâu lắc,…

chợ đêm đà lạ

Chi phí đi Đà Lạt và hành trình ngày thứ 2

Ngày kế tiếp tại Đà Lạt, sẽ thật thú vị khi thức dậy sớm săn mây buổi sáng. Đây là một trải nghiệm hầu hết khi ai đến đây cũng nên thử qua. Các địa điểm để săn mây nổi tiếng như: Đồi Đa Phú, Trại Mát, Gió Cầu Đất Coffee,… Sau đó, bạn có thể thưởng thức bữa sáng ấm bụng với món bánh mì xíu mại nóng hổi dưới thời tiết lạnh. 

Địa điểm tham quan cho ngày thứ 2 của chuyến đi “tiết kiệm chi phí đi Đà Lạt” đó là: Vườn hoa thành phố. Hiện tại giá vé tham quan nơi đây là 50.000VND/người đối với người lớn và giá vé cho trẻ em là 25.000VNĐ/người. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng hàng nghìn bông hoa khoe sắc dưới ánh ban mai. 

trải nghiệm du lịch đà lạt ngày thứ 2

Tiếp đó là khám phá Thung lũng Tình Yêu – một trong những cảnh quan thơ mộng và đẹp nhất của thành phố. Giá vé vào cổng 250.000 VNĐ/ người lớn, 110.000 VNĐ/ trẻ em. Tọa lạc cạnh đồi Mộng Mơ và nằm bao quanh hồ Đa Thiện, thung lũng Tình Yêu mang đến một không gian lãng mạn cho các cặp đôi và gia đình. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan một số địa điểm khác gần trung tâm thành phố như vườn dâu Biofresh, Hồ Than Thở,…

Hãy thử dạo quanh hồ Xuân Hương vào buổi tối. Khi màn đêm buông xuống, hồ Xuân Hương mang một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, thơ mộng. Đi bộ hay đạp xe quanh hồ cùng nhau, ngắm cảnh đẹp dưới khí trời lành lạnh của Đạt Lạt sẽ là một trải nghiệm khó quên. 

Khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt ngày 3

Đỉnh Langbiang huyền thoại sẽ là một địa điểm khám phá tuyệt vời vào ngày thứ 3 tại Đà Lạt. Cách thành phố khoảng 12km, núi Langbiang khiến du khách bất ngờ bởi nét đẹp hùng vĩ. Từ đỉnh Langbiang, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố, cao nguyên Lâm Viên. 

Khi xuống núi, du khách có thể đến Thung lũng Vàng, khám phá làng Cù Lần hoặc hồ Dankia gần đó để chụp ảnh, tham quan. Đây cũng là những địa điểm đẹp hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh “xịn sò”.

khám phá vẻ đẹp của đà lạt ngày thứ 3 tại langbiang

Buổi tối cuối cùng của chuyến đi, thưởng thức cà phê Đà Lạt, nghe nhạc acoustic sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Khi hoàng hôn nhẹ nhàng buông xuống, hòa lẫn với sương mù là tiết trời se lạnh đặc trưng, đây cũng là lúc những quán cafe lên đèn, bắt đầu những bản tình ca nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn một quán cafe lãng mạn để “chill” giúp thư giãn tinh thần. Một số quán cà phê acoustic “chill” nhẹ chi phí thấp không nên bỏ qua như: 

  • Tiệm Amazing show – Đà Lạt golf Cafe
  • Quán Sense Coffee
  • Tiệm cà phê “Cung Tơ Chiều Café” 

Ngày cuối cùng của hành trình 4 ngày 3 đêm

Trong ngày tham quan cuối cùng của chuyến đi, bạn có thể thưởng thức món bánh ướt lòng gà trứ danh tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, trước khi trở về hãy ghé thăm dinh Bảo Đại, nổi bật với thiết kế hoài cổ đặc trưng. Nơi đây sở hữu kiến trúc theo hơi hướng phương Tây với tông màu chủ đạo là vàng và xanh lá đậm. Lối kiến trúc thể nét quyền lực, quý tộc của hoàng tộc. 

ngày cuối cùng của hành trình 4 ngày 3 đêm

Tham khảo lịch trình và chi phí đi chơi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chi tiết nhất

Ngày thứ nhất tại Đà Lạt 

Bạn nên bắt đầu hành trình từ sáng sớm để tiết kiệm thời gian. Bữa sáng có thể khai vị bằng món ăn nhanh và nhẹ như bánh bèo Đà Lạt. Món bánh này giúp bạn khởi đầu một ngày năng lượng để vi vu khắp Đà Lạt. 

Trong buổi sáng đầu tiên, bạn có thể đến check – in tại Nhà thờ Con Gà và tham quan trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt. Đây là điểm “sống ảo” thu hút giới trẻ Đà Lạt, đảm bảo sẽ cho ra những bức hình đẹp mê ly. 

Buổi trưa, nếu muốn thưởng thức món ăn nước hãy  ghé số 15 Nhà Chung. Tại đây có món bún bò, bánh canh nổi tiếng nhất định phải thử qua một lần. Là một món ngon chất lượng đặc sản Đà Lạt nhưng giá cả phải chăng thích hợp để bạn tiết kiệm chi phí đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm.  

lịch trình và chi phí đi chơi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Buổi tối thời tiết Đà Lạt đã dần lạnh hơn, việc thích hợp nhất đó là cùng nhau thưởng thức món lẩu gà lá é – một món ăn nổi tiếng với khách du lịch không thể bỏ lỡ. Một suất ăn dành cho 2 người có giá khoảng 200.000VNĐ. Đây là một mức giá vừa hợp lý cho chi phí đi Đà Lạt tiết kiệm, vừa thưởng thức một bữa ăn ngon dưới thời tiết se lạnh. 

Địa điểm tiếp theo được nhiều người chọn cho chuyến tham quan buổi tối là chợ Đà Lạt. Nơi đây nổi tiếng với nhiều ẩm thực đường  phố đa dạng, phong phú. Ngoài ra Chợ Đà Lạt cũng là nơi trao đổi, mua bán các loại đặc sản Đà Lạt như trái cây sấy, mứt, các món đồ làm bằng len, trà Đà Lạt,… rất thích hợp để chọn mua về làm quà sau chuyến đi. 

Chi phí đi Đà Lạt và lịch trình ngày thứ 2

Buổi sáng tại Đà Lạt khi sương xuống sẽ khá lạnh, vì vậy món cháo lòng sẽ là bữa sáng thích hợp cho tiết trời này. Một phần cháo lòng nóng, khói nghi ngút ăn kèm một đĩa lòng đầy ắp bao gồm lòng, gan, tim, lưỡi,… chỉ với giá 35.000đ cũng có thể làm ấm dạ dày bạn.

lịch trình và chi phí đi đà lạt 3 ngày 2 đêm ngày thứ 2

Ngày cuối cùng trong chuyến du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm, hãy check-in đồng hoa Cẩm Tú Cầu đang “gây sốt” trên các mạng xã hội gần đây. Từng chùm hoa với sắc màu trắng xanh lung linh, dịu dàng sẽ đốn tim du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hoa cẩm tú cầu là loài hoa đặc biệt vì nở quanh năm và mang một vẻ đẹp riêng qua mỗi mùa. 

Một địa điểm tham quan Đà Lạt buổi tối đậm chất nghệ thuật phải kể đến là phố nghệ thuật Yersin. Địa chỉ nằm tại ngã ba Nguyễn Trãi, Yersin và đường vào Trường Cao Đẳng Sư phạm Đà Lạt. Tại đây mỗi tuần thường diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật như: âm nhạc đường phố, triển lãm tranh, nhiếp ảnh, phiên chợ đồ cổ,…

Chi phí đi Đà Lạt ngày cuối cùng trong lịch trình 3 ngày 2 đêm

Khởi đầu ngày mới cuối cùng trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm  tại Đà Lạt với món bún bò gốc Huế thơm lừng. Với giá 30.000VNĐ/phần, thực khách sẽ được thưởng thức tô bún nhiều thịt cùng với nước dùng thơm ngon, vừa miệng. 

lịch trình và chi phí đi chơi đà lạt 3 ngày 2 đêm ngày cuối cùng

Một địa điểm khép lại chuyến đi đầy ý nghĩa này là quán cà phê mang phong cách Nhật Bản – Kokoro. Kokoro Cafe trở thành điểm đến hot đối với ai ưa thích lối kiến trúc Nhật Bản. Không gian quán mang màu sắc chủ đạo là trắng và nâu gỗ, được thiết kế chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt “ăn điểm” nhất chính là view rừng thông xanh mướt. 

Gợi ý lịch trình và chi phí đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm 

Du lịch trong thời gian ngắn ngủi này, du khách có thể lựa chọn hình thức cắm trại. Với trải nghiệm này, du khách có thể cùng nhau nướng BBQ, cùng nhau trò chuyện, tận hưởng bầu không khí se lạnh của Đạt Lạt bên than lửa hồng.

Chi phí đi Đà Lạt và trải nghiệm du lịch ngày thứ nhất 

Đến Đà Lạt vào buổi sáng, du khách có thể thưởng thức món bánh bột lọc. Món ăn này vừa rẻ, vừa ngon giúp bạn lấp đầy dạ dày để bắt đầu chuyến du ngoạn. 

Địa điểm đầu tiên nên ghé qua là Làng Cù Lần với vé tham quan dành cho người lớn và trẻ em là 100.000đ/người, đối với trẻ em dưới 1m được miễn phí. Ngôi làng nằm ngoài trung tâm thành phố, mang một nét đẹp lãng mạn, hoang vu nhưng tái hiện được không gian và cuộc sống của người K’Ho. Đến với Làng Cù Lần, du khách có thể tham gia các trò chơi như: chèo thuyền, bắt cá,…

lịch trình và chi phí đi đà lạt 2 ngày 1 đêm

Thêm một địa điểm đáng mong đợi trong chuyến đi đó là Hoa Sơn Điền Trang. Chỉ với 50.000 VNĐ/người, du khách có thể check-in với bàn tay phật khổng lồ rất nổi tiếng tại đây. 

Đến chiều tối, du khách di chuyển đến địa điểm cắm trại. Địa điểm cắm trại tiết kiệm chi phí đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm được đánh giá cao như Đồi Thiên Phúc, Đồi Cỏ Hồng,… 

Lịch trình cho ngày cuối tại Đà Lạt 

Ngày cuối tại Đà Lạt, du khách có thể tìm đến những địa điểm check in thú vị như vườn dâu. Không chỉ có những bức ảnh đẹp với quả dâu đỏ mọng, bạn còn có thể tự tay hái dâu để làm quà mang về. Ngoài ra, khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt cũng là một điểm dừng chân thú vị cho chuyến hành này. Tại đây, du khách có thể thỏa sức check-in với cánh đồng hoa rực rỡ cùng nhiều tiểu cảnh vô cùng độc đáo.

khu du lịch fresh garden đà lạt

Những tip nhỏ giúp tiết kiệm chi phí đi Đà Lạt

Dưới đây là một số tip nhỏ giúp bạn có một chuyến vi vu trải nghiệm thành phố xinh đẹp nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí đi Đà Lạt 2 người.

  • Hãy ưu tiên chọn những quán ăn bình dân thay vì nhà hàng sang trọng. 
  • Mang vừa đủ hành lý nếu di chuyển 2 người bằng máy bay để không phát sinh thêm phí hành lý ký gửi.
  • Lên sẵn lịch trình trước khi đi: Lựa chọn phương tiện du lịch, nơi ở, địa điểm ăn uống và tham quan trước khi đi từ 1 – 3 tuần. 
  • Nếu di chuyển bằng máy bay hãy đặt vé trước ngày đi từ 1 – 2 tháng. Bên cạnh đó, hãy “săn” vé máy bay giá rẻ, giúp tiết kiệm chi phí đi Đà Lạt.

tip nhỏ giúp tiết kiệm chi phí khi đi đà lạt

Trên đây là cẩm nang chi tiết nhất về lịch trình cũng như chi phí đi Đà Lạt tự túc dành cho 2 người. Fresh Đà Lạt hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với chuyến du lịch tại thành phố mộng mơ nhé!